Tác giả: Joseph Sugarman
Thể loại: Kinh doanh, Marketing - Bán hàng
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Nội dung quảng cáo là trái tim và linh hồn của người quảng cáo, cho dù là quảng cáo in ấn, trên truyền hình, radio hay bất kỳ phương tiện truyền thông nào khác. Trong Khiêu vũ với ngòi bút, copywriter huyền thoại, phù thủy quảng cáo của nước Mỹ, Joseph Sugarman, cung cấp cho độc giả những hướng dẫn cơ bản và những lời khuyên lão luyện để viết nên một quảng cáo hấp dẫn, khiến khách hàng đánh đổi những đồng tiền khó nhọc mới kiếm được của mình để mua sản phẩm của bạn.
Sugarman từng bước từng bước hướng dẫn chúng ta hoàn thành toàn bộ quá trình viết quảng cáo – từ khâu chuẩn bị nghiên cứu sản phẩm và thị trường cho đến tuôn trào mọi ý tưởng xuất hiện trong đầu ra giấy rồi mài giũa cho chúng bóng bẩy, hấp dẫn. Ông cũng giải thích rõ ràng về những yếu tố sống còn làm nên một quảng cáo hấp dẫn cũng như những mẹo mực cảm xúc đủ để khiến khách hàng phải mua hàng.
Cuốn sách này hàm chứa mọi công cụ, chiến thuật cần và đủ để bạn viết được những quảng cáo bán hàng hiệu quả như những quảng cáo vĩ đại đã đưa Sugarman lên đỉnh cao danh tiếng và tiền tài.
Cho dù bạn mới bước chân vào ngành quảng cáo hay đã trở thành một chuyên gia, thì cuốn sách này cũng vẫn là người bạn đồng hành tối thượng nhằm giúp bạn đạt được mọi điều mình muốn trong công việc. Cùng với những hướng dẫn cụ thể, thực tế về viết quảng cáo cho nhiều hình thức truyền thông khác nhau, cuốn cẩm nang này sẽ cho bạn biết mọi điều để tiến lên phía trước trong một thế giới quảng cáo vốn luôn cạnh tranh khốc liệt.
Về tác giả
Joseph Sugarman được công nhận là một trong những copywriter hàng đầu Hoa Kỳ. Trong vai trò CEO của JS&A Group, Inc., ông đã giới thiệu hàng trăm sản phẩm điện tử công nghệ cao trong những năm 1970 và 1980, trở thành chuẩn mực cho những copywriter khác. Công ty của ông, JS&A Group, Inc., là một trong những nguồn cung cấp lớn nhất những sản phẩm công nghệ cao của Hoa Kỳ, và ông cũng giới thiệu hàng chục những phát minh và ý tưởng mới trong ngành điện tử trong những năm 1970 và 1980, bao gồm máy tính bỏ túi, đồng hồ kỹ thuật số, điện thoại không dây, máy vi tính và nhiều sản phẩm điện tử khác. Tất cả sản phẩm đều giới thiệu trong các quảng cáo lớn, cả trang, trở thành một dấu chỉ dễ nhận ra của Sugarman.Năm 1973, công ty của Sugarman là công ty đầu tiên ở Hoa Kỳ sử dụng dịch vụ 800 WATS để nhận đặt hàng trả thẻ tín dụng qua điện thoại.
Năm 1979, Sugarman được chọn là Nhà Tiếp Thị Trực Tiếp Của Năm trong một lễ trao giải thưởng ở New York. Năm 1991, ông giành giải thưởng danh tiếng Maxwell Sackheim vì những đóng góp trong sự nghiệp sáng tạo trong ngành tiếp thị trực tiếp.
Sugarman còn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, một chuyên viên thiết kế đồ họa, phi công thương mại có chứng chỉ bay máy bay nhiều động cơ, thợ lặn bình dưỡng khí và diễn giả công chúng. Ông đã thuyết trình và giảng dạy các hội thảo tiếp thị trực tiếp ở khắp Hoa Kỳ cũng như châu Âu, châu Á và Úc. Ông cũng tổ chức khoảng 20 hội thảo tiếp thị chuyên biệt từ năm 1977 đến 2000, thu hút học viên từ khắp nơi trên thế giới với học phí 6.000 đô la. Những sự kiện bốn ngày này có ảnh hưởng lớn đến thành công của những học viên cả ở Hoa Kỳ và quốc tế.
=>> Đọc full tại: https://waka.vn/khieu-vu-voi-ngoi-but-joseph-sugarman-bn3OpW.html
Bài viết quá hay, nếu có thời gian xin đọc Xu hướng Tết 2022 và cho mình nhận xét nhé
Trả lờiXóa